สิวจ๋า....พี่ลาก่อน บอกลาสิว รับผิวสวย ด้วย Bio-Piel Petit Ato Body Lotion


โอ้ยยยปัญหาสิวที่หลัง ตรงหน้าอก อะไรแบบเนี่ย พอมันขึ้นมาแล้วก็หนักอกหนักใจว่าจะทำยังไงดีนะ จะใส่เปิดไหล่สายเดี่ยว แต่มันก็ไม่ค่อยจะมั่นใจเพราะอิพวกสิวๆรอยด่างดำนี่แหละเน้าะ แต่ !! วันนี้สิวและรอยดำพวกนี้จะจางหายไปปปป มีตัวช่วยๆ นวัตกรรมส่งตรงจากเกาหลีเลยทีเดียวเชียว Bio-Piel Petit Ato Body Lotion เป็นโลชั่นแก้ปัญหาสิว อับดับ 1 ของเกาหลี แหม พอพูดถึงเกาหลีกับของสวยๆงามๆนี่ดูน่าเชื่อถือได้นะ เพราะเกาหลีนี่นำเทรนด์อะไรแบบนี้อยู่แล้ว  😊



Bio-Piel Petit Ato Body Lotion ช่วยแก้ปัญหาสิว รอยด่างดำ ลดการอักเสบของผิว ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์ ตัวการที่ทำให้เกิดสิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นน และช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวด้วย อ่อๆ ที่สำคัญอีกอย่างเป็นสูตรอ่อนโยนนะจ๊ะสกัดจากธรรมขาติ



เนื้อของโลชั่นเป็นเนื้อครีมสีขุ่นนะ เนื้อสัมผัสเนียนนนละเอียด กลิ่นหอมแบบอ่อนๆ ช่วยให้ผ่อนตลายได้ดี เจ้ากลิ่นนี้เป็นของดอกลาเวนเดอร์และสนไซเพรส 


วิธีการใช้ก็ไม่ยากกกกกกเกินความสามารถของผู้หญิงอย่างเราๆ 555 คือ พอหลังอาบน้ำแล้วเช็ดตัวให้หมาดๆนะ แล้วชโลมมโลชั่นตัวนี้ลงไปเลยในบริเวณที่เรามีปัญหาสิว หลังเอย หน้าอกเอย ชโลมเข้าไป ท่องไว้ว่าเราจะต้องหลังเนียนนนหน้าอกเนียนนน 555

รอยสิวของเราก็จะค่อยๆจางลงเรื่อยๆตามลำดับนะคะ ตามรูปเลย ก็จะค่อยไปรับไปเรื่อยๆ ถ้าใชเหมดขวดนี่เนียนแน่นอนรับรองเลย มันดี ของกัณพวกสิวข้างหน้าจะไม่ค่อยเอยะเท่าข้างหลัง ใช้ไปแปบนึงก็เห็นต่างเลยว่ารอยสิว รอยแดง มันหายไป ผิวเริ่มเนียนขึ้นจ้า เลิฟฟฟฟฟ



ความชอบผลิตภัณฑ์ตัวนี้อีกอย่างที่ชอบมากที่สุดเลยนะ คือมันซึมเร็ว ปกติเวลาเจอครีทาผิวที่เป็นเนื้อครีมแบบนี้จะไม่ชอบมากถึงมากที่สุดเพราะมันกว่าจะซึมอ่ะ เหนียวตัว อากาศบ้านเราก็ร้อน แบบโอ้ยยยไม่เอาาา ไม่ชอบเลย แต่พอใช้ตัวนี้คือดีอ่ะ มันซึมลงไปไวมากจริงๆ ไม่เหนียวตัว แถมหอมด้วย ชอบๆ 
เอาคะแนนไปเลย 10 10 10  เพราะว่าชอบบมากจริงๆแก ขนาดฉันเป็นชะนีขี้เกียจทาครีมยังทาอ่ะ เอาซิ้ ต้องไปตำ บอกเลยว่าของดี จะซื้อได้ที่ไหนอะไรยังไง ก็ตามด้านล่างเลยเด้อออออออออ


ช่องทางการติดตามข่าวสาร
FB: biopielth
Line : @biopielth 

สถานที่จัดจำหน่ายสินค้า
Line@: biopielth, www.smcosmed.com
Watson, Boots, EVEANDBOY, Beautrium, Health UP, Fascino และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ


• website

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

NIKU DON ปิ้งย่าง ชาบู สไตล์จี้ปุ่งงง

[Edit : 3] รอยสักยังลบได้ แล้วลบเธอออกจากใจได้อ๊ะป่าววววว ??

ขนดก ขนหนา มานี่เร็วววววว