[Edit : 3] รอยสักยังลบได้ แล้วลบเธอออกจากใจได้อ๊ะป่าววววว ??

สวัสดีค่าาาาาาาาาาาาาา เคยไหมที่พลาดอะไรไปแล้ว จะย้อนกลับคืนไปก็ไม่ได้ อย่างเช่นรอยสัก ถ้าเราสักมาแล้วเนี่ยเวลาจะเอาออกมันก็ยาก หรือถ้าเป็นสมัยก่อนนั้น ก็จะลบออกไม่ได้เลยเพราะเทคโนโลยียังไม่มีเหมือนสมัยนี้ แต่ตอนนี้บอกว้เลยว่า เราสามารถลบออกได้แล้วววววววววววววววว ถึงแม้ว่าจะลบรอยสักออกได้แล้วนะ ก็ยังอยากให้ทุกคนคิดดีๆ ก่อนจะไปสักนะจ๊ะ เพราะยังไงมันก็ไม่เหมือนเนื้อเดิมๆ แน่ๆ ให้ดูรอบสักกันก่อน ตามรูปด้านล่างเลย บริเวณใต้ท้องแขนขาซ้ายจ้า สักสีขาว


เหตุผลที่กัณอยากเอารอยสักอันนี้ออกนะก็คือว่า มันเป็นรอยสักอันแรกในชีวิต แต่ด้วยความที่มันเป็นอันแรกนี่แหละ เลือกอะไรผิดไปไหม ความตั้งใจเดิมเลยอ่ะ อยากได้รอบสักสีขาวเป็นตัวหนังสือดีๆ สักคำ แล้วเราก็เลือกฟร้อนบางไปหน่อย บวกกับไม่รู้เรื่องรู้ราว เพราะว่าการสักเนี่ยก็เหมือนเราเป็นแผล พอแผลแห้งมันก็จะคันใช่ไหม เท่านั้นแหละ เกาจ้า แกะด้วย ทำให้สีหลุดออกไป มันเลยกลายเป็นเหมือนแผลเป็น คิดๆดูแล้วมันไม่สวยเลย ในเมื่อมันมีเทคโลโนยีนี้มาก็ตัดเลยจ้าาาา ไปเอาออกซะหน่อย ได้ยินข่าวมาว่าคลินิกนี้ดีและก็โอเค คือ คลินิก Dr. TATTOF



พอคิดได้ดังนั้นจึงเสิร์ชหาว่ามันมีสาขาที่ไหนใกล้ๆบ้าง ก็เจอที่สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวจ้า ใกล้อยู่นะ ไปแป๊บเดียวถึง หลังจากที่ได้ที่ทำแล้ว ก็โทรไปนัดคิวก่อนพนักงานก็จะทำการนัดให้เรียบร้อย พอใกล้ๆวันที่ต้องเข้าไปทำก็จะมี พนักงานโทรมาคอนเฟิร์มว่าวันที่เรานัดไว้สามารถเข้าไปได้ใช่ไหมอะไประมาณนี้
มาถึงคลินิก เจอคุณหมอเลยขอถ่ายรูปกับคุณหมอซะหน่อยยยยย อิอิอิ อ่ะๆ หลังจากนั้น พนักงานก็จะให้กรอกประวัติตามปกติเหมือนคลินิกทั่วไปนะ แล้วจะพาเราไปทายาชาตรงบริเวรณรอยสักที่เราต้องการลบออก นี่ก็ทาไปเลยยยตรงแขนด้านใน แล้วเอาแผ่นใสๆอ่ะมา wrap ไว้เรียกอะไรไม่รู้ ฮ่าๆ แล้วก็น่าจะรอไปอีกสักพัก ไม่แน่ใจว่าประมาณ 20 - 30 นาทีรึเปล่ารอให้ยาชาออกฤทธิ์



ระหว่างที่รอก็มีรูปภายในคลินิกมาฝาก บรรยากาศดีเลยยยยย ใช้โทรสีขาวๆ ดูสะอาดตาดี คลินิกค่อนข้างเล็ก แต่ว่ามีที่นั่งให้รอนะ คนเข้าเรื่อยๆเลยแหละ อย่างว่าละนะ ของดีย์ อิอิอิ





หลังจากที่ยาชาออกฤทธิ์แล้วพนักงานก็พาไปขึ้นเขียงงงงงง เปิดไปเจอเจ้าเครื่อง Picoway laser เลยเก็บภาพมาฝากสักหน่อย หน้าตาเป็นงี้แหละจ้า อ่ะๆ มาต่อ พอเข้ามาในห้องแล้ว พนักงานก็จะมีแว่นให้ใส่ ตอนแรกคิดว่าจะใส่แว่นเหมือนที่เคยเลเซอร์กระออกจากหน้า แต่ป่าวจ้า แว่นเป็นแบบรูป เท่ไปเลย 555555




หลังจากเตรียมตัวเรียบร้อยแล้วก็เริ่มเลย ตัวเลเซอร์มันก็จะร้อนๆอ่ะ เน้าะ ก็จะมีตัวลมเย็นๆ เป่าให้ด้วย ก็ดีทีเดียว แต่มันก็ยังรู้สึกอยู่ 5555555 ก็ค่อนข้างเจ็บนะ แบบจี๊ดๆอ่ะ แต่ทนได้ สามารถถ่ายรูปมาได้เท่านี้นะ นอกนั้น กำลังแหกปากอยู่ 55555555




เสร็จแล้วผ่านไปด้วยดี มันก็จะแดงๆ นิดหน่อยนะ พนักงานก็จะเอาผ้าก็อซมาปิดแผลไว้ให้เรา แล้วก็จะมียาทาให้เรา 2 ตัวด้วยกันทาเช้าเย็นเลย แต่ แต่ วันแรกที่ทำไปเนี่ย ห้ามโดนน้ำเน่อ ประมาณ 24 ชั่วโมงอ่ะที่ห้ามโดนน้ำ หลังจากนั้นก็โดนได้ปกติ ช่วงแรกที่เสร็จนี่ก็ยังไม่เท่าไหร่ 555555 พอสักพักกลับถึงห้องเริ่มร้อนๆ มานีสสสสนึง แต่ทนได้นะๆ เพื่อความสวยเราทนได้ 5555 การอาบน้ำในวันนั้นก็จะทุลักทุเลนิดหน่อย แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี





ภาพด้านล่างก็จะเป็นตอนที่ทำเสร็จทันทีรอบแผลจะออกสีขาวๆ หน่อย ยังไม่มีอาการเจ็บแต่อย่างใด มันจะชาๆ ฮ่า ๆ


แล้วหลังจากนั้นผ่านไปประมาณ 3 - 4 ชั่วโมง พวกที่รอยสีขาวจะหายไป แล้วจะเกิดความแดงขึ้นมาแทนที่ มันจะแดงมากหน่อยแต่ไม่ต้องตกใจน้าาาา ไม่ได้เป็นอะไรจ้า มันเป็นปกติเด้ออออออ


วันที่ 2 ก็จะมีแดง ออกน้ำตาลๆ เหมือนช้ำ ๆ เจ็บนิดหน่อยจ้า แบบเวลาเราไปโดนอะไรแบบนี้ เพราะมันเป็นแผลอ่ะเน้าะ มันก็อาจจะตึงๆ ได้


แล้วหลังจากนี้ก็จะหฤหรรษนิดหน่อย เพราะมันจะคันมากกกกกกกก ฮ่าๆ แผลเริ่มตกสะเก็ดแล้วจ้า ก็จะคันๆ หน่อย ไม่หน่อยแล้วแหละ คันมากเลยแหละ ต้องห้ามใจไว้หน่อยนะว่าห้ามแกะ ห้าม เกาอ่ะ ไม่งั้นจะไม่สวย ไม่งามนะตัวเธอออออ ลืมบอกที่เราลบๆ กันเนี่ย มันเป็นแผลก็จริงนะ แต่ไม่เกิดแผลเป็นจ้า
และลบได้ทุกสี คอนเฟิร์ม




ก็ตามนี้แหละจ้า การเลเซอร์รอยสักครั้งแรกของเราาาา มันไม่เจ็บอย่างที่คิดนะ สบายมาก ทนได้ ๆ  เผื่อใครอ่านแล้วอยากจะมาลบออกบ้าง นี่เลย ที่นี่เลย คลินิก Dr.TATTOF สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว แต่ที่จริงแล้วมีสาขาอื่นอีกด้วยนะ ใกล้ตรงไหนไปตรงนั้นเลยจ้า เวลาเปิดทำการก็ 11.00 - 20.00 น. น้าาา ถ้ามาลบรอยสักให้มาก่อนเวลา 19.00 เด้อ เพราะว่าต้องทายาชาแล้วก็ต้องรอเวลาาาาก่อนนน ให้มันชาถึงจะ
ลงมือได้ อิอิอิอิ



[Edit] หลังจากทำครั้งที่ 2 ผ่านไปน้าาาาาาาา โดยรวมเหมือนครั้งแรกเลยเริ่มขั้นตอน 1 2 3 4 ไป แต่รอบนี้รู้สึกว่าจะมียิงเลเซอร์ 2 ตัวหรืออะไรสักอย่าง แอบได้ยินคนที่ทำให้คุยกัน 555 แล้วรอบนี้มันแดงและแอบบวมๆ พองๆนิดหน่อย หรือคิดไปเองรึเปล่า 55555 ลักษณะแผลมันจะไม่เหมือนครั้งแรกที่ทำมาจริงๆนะ ลองย้อนขึ้นไปดู อันนี้มันจะแดงเลย แต่ครั้งแรกเหมือนมันจะเป็นขาวๆ 





 หลังจากทำเสร็จห้ามโดนน้ำเหมือนเดิมน้า ทายาอย่างสม่ำเสมอ มันก็จะค่อยๆยุบ ตรงที่บวมอ่า แล้วก็ลอกเป็นสะเก็ดไปเรื่อยๆ จนหมดจ้าาา ดูช้ำกว่ารอบแรกเน้าะ แดงมากๆเลย ไม่ต้องตกใจน้า เดี๋ยวก็หาย




ก็ยังแอบได้ยินคนที่ทำให้คุยอีกว่า ของเราสีมันเริ่มดันออกมาแล้ว เดี๋ยวมารอดูผลรอบต่อไปค่าาา ว่าจะเป็นยังไงกันต่อไปปปปปป


ข้อแนะนำเผื่อลืมน้า หลังจากที่ทำารลบรอยสักแล้ว
- ห้ามโดนน้ำ 24 ชั่วโมง และก็จะมีอาการแดง 2 - 3 วันน้า
- หลังจากที่ทำแล้วมียาให้ทา 2 ตัว เป็นยาลดการอักเสบกับ ป้องกันการติดเชื้อ ยาลืมทาเด้อ









[Edit 3] ทำรอบที่ 3 แล้วจ้าาาาาา ก็ยังคงเจ็บจี๊ดๆเหมือนเดิมมมม 55555555 ครั้งนี้ก็เหมือนครั้งก่อนเลยค่ะการเตรียมตัว โทรนัดเข้ามาทายาชาแล้วก็รออออออเวลาเข้าไปนอนเพื่อที่จะเลเซอร์ค่ะ






อันนี้วันแรกหลังจากที่ไปทำมา อาจจะไม่ลอกเท่า 2 รอบแรก แผลแต่ละรอบนี่มีความต่างกันเลย รอบนี้ไม่ค่อยตกสะเก็ดเท่าไหร่ค่ะ จะแดงๆรอบรอยสักของเรามากกว่า ช้ำไม่เยอะมาก และก็ไม่พองเหมือนครั้งที่ 2 น้า


 
การดูแลรักษาก็เหมือนที่ผ่านมาเลยค่ะ ห้ามโดนน้ำ 24 ชั่วโมงแล้วก็ทายาจ้าาาา จะได้แห้งเร็วๆ แผลไม่ติดเชื้อน้า รอบนี้ไม่ค่อยตกสะเก็ดจริงๆ มันจะหน้าตาเหมือนในรูปเลย บอกไม่ถูกเหมือนกัน 55555

 
 หน้าตาของตอนที่สะเก็ดสีแดงๆออกไปแล้วก็จะประมาณนี้ค่ะ สีขาวค่อนข้างออกยากนิดนึง เราก็งงเหมือนกันเพราะทำไปทำมาไหงมีสีดำด้วย ก็ประมาณนี้ค่าาาาา อีกหลายครั้งเลยกว่าจะหมด ยังไงก่อนจะสักค่อยๆ ตัดสินใจกันนะจ๊ะะะะะ


ช่องทางการรับข้อมูลข่าวสารจากทางคลินิก
https://www.facebook.com/dr.tattof/ 
http://drtattof.com/


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

NIKU DON ปิ้งย่าง ชาบู สไตล์จี้ปุ่งงง

เอาพริกมาแปะ แก้ปวด !!??!!