ขนดก ขนหนา มานี่เร็วววววว


เธอจ๋าาาาา ใครไม่อยากขนยกมือขึ้นนนนนน ปัญหาขนกวนใจก็เป็นอีกปัญหานึงสำหรับสาวๆที่มีเส้นขนเยอะ วันนี้เราเลยจะมาพูดถึงเรื่อง ขน ขน กันนนน ใครที่มีขนเยอะไม่ว่าจะเป็นขนแขน ขนขา ขนรักแร้ เดี๋ยวนี้มันมีวิทยาการใหม่ๆเกิดขึ้น แบบว่ามีหลายทางเลือก ให้สาวๆได้นำขนที่ไม่พึงประสงค์ออกจากร่างกายของเรา 


บอกไว้ก่อนว่ากัณก็เป็นคนที่มีขนขาและขนแขนเยอะมากๆ เมื่อก่อนก็จะชอบแว้กบ้าง โกนบ้าง แต่พอมันขึ้นมาเนี่ยก็จะแข็งๆหน่อยใช่ม่ะ ใครที่เคยโกนจะรู้ดี แล้วเส้นขนมันไม่ค่อยจะเรียงตัวกันด้วยขนชี้ไปคนละทิศละทาง ดูยุ่งเหยิงมากเวอร์  แต่ว่าพอเจอ บิวตี้เนเจอร์ บาย แคร์บิว สกินแฮร์ รีมูฟเวอร์ วิปโฟม โฮ้วว ยาวมาก ฮ่า
เอาเป็นว่ามันคือผลิตภัณฑ์กำจัดขนหน่ะ จะบอกว่ามันใช้กำจัดขนได้ง่ายมากกกกกกกกกกกกกกกกกแบบมากๆเลย สะดวกสุดๆ


ใช้ไม่ยุ่งยากเลยถ้าย้อมผมเองได้อันนี้ก็สบายมากหลักการเดียวกัน กล่องสีสันสดใส ชมพูมาแต่ไกล พอเปิดกล่องออกมาก็จะมีขวดที่บรรจุน้ำยาไว้กับหัวปั๊มมาให้ เราก็นำมาประกอบร่างกันเลย



ก็จะได้เป็นขวดมีฝาปั๊มแบบขวดโฟมทั่วไปเน้าะ ตัวนี้เนี่ยเป็นสารสกัดจากน้ำนมนะเธอว์ ทำให้พอหลังจากที่ใช้แล้วเนี่ยผิวมันจะนุ่มขุ่มชื่น มาดูวิธีการใช้แบบจริงจัง พอเราประกอบร่างเป็นขวดมีฝาปั๊มแบบนี้แล้ว จับไว้ให้มั่นเลยนะ แล้วก็เขย่าๆๆๆๆๆๆๆๆมันสัก 2-3 วิ


จากนั้นกดให้โฟมออกมาลงบนบริเวณที่เราอยากจะกำจัดขนเลย ยกตัวอย่างเน้าะ ดูจากรูปน้า แขนตอนแรกที่ยังไม่ได้ผ่านการใช้ ก็จะมีขนเยอะๆ หน่อย 555555555 รุงรังยุ่งไปเหยิงมา เขย่าแล้วก็กดโฟมลงไปเลยจ้าตรงที่ต้องการ




พอกดโฟมลงบนบริเวณที่ต้องการกำจัดขนแล้วนะก็ทาให้ทั่วแขนเลยจ้า ต้องใช้โฟมหนาๆหนาน้าาา เดี๋ยวขนจะไม่หลุดจ้า ใช้ไปเลย จริงๆกัณคิดว่าน่าจะลองกะจากปริมาณความหนาความเยอะของเส้นขนเราด้วย แต่เอาเป็นว่าให้มันท่วมเส้นขนของเรา จะได้ประสิทธิภาพที่ดี


จากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาทีนะ แล้วลองเทสเอานิ้วถูๆ ดูก่อนก็ได้ว่าขนของเราหลุดรึยัง ถ้าหลุดออกมาแล้วก็ไปล้างน้ำสะอาดหรือว่าน้ำสบู่ได้เลยจ้า แล้วซับๆแขนให้แห้ง ทาครีมต่อได้เลยยยย





เป็นไงงงงง่ายมากเวอร์ ง่ายกว่านี้ไม่มีอีกแล้วววบนโลกใบนี้ ง่ายมาก หลังใช้แบบตอนล้างน้ำแล้วเนี่ยรู้สึกเลยว่าเนียน ผิวไม่ขาดความชุ่มชื่น เหมือนผิวไม่ได้โดนทำร้ายอ่ะ เอาออกไปแค่เส้นขน ผิวลื่นๆดี ช่วงระหว่างที่ทำก็จะรู้สึกเย็นๆนิดหน่อย สดชื่นนนนนนนน หาซื้อได้ง่ายด้วยนะ Lazada,shopee,11street,24shoping,ร้าน Beauty shop  ทั่วไป ไปจ้า จัดไปโลดดด


ติดตามข้อมูลข่าวสารของผลิตภัณฑ์ Skin hair remover whip foam ได้ หลากหลายช่องทางมาก สะดวกอันไหนไปตามอันนั้นนนน
Website : https://www.carebeau-enjoy.com/
Facebook : https://www.facebook.com/Carebeau-Club-602846946512155/
https://www.facebook.com/Carebeau-Express-online-1157120744402084/
Instagram : https://www.instagram.com/carebeauclub/


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

NIKU DON ปิ้งย่าง ชาบู สไตล์จี้ปุ่งงง

[Edit : 3] รอยสักยังลบได้ แล้วลบเธอออกจากใจได้อ๊ะป่าววววว ??

เอาพริกมาแปะ แก้ปวด !!??!!